วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

สมุนไพรชนิดไหนรักษาโรคต่อมลูกหมากได้บ้าง

สมุนไพรรักษาโรคต่อมลูกหมากโต

จากผลเบอร์รี่มะกอกขนาดของต้นไม้ Saw Palmetto มาสมุนไพรรักษาโรคต่อมลูกหมากโตที่ดีที่สุดตาม Naturopaths หลายสมุนไพรรักษาโรคต่อมลูกหมากโตและผู้เชี่ยวชาญที่มีใจเดียวกันอื่น ๆ อันที่จริงเห็น Palmetto มักจะเรียกว่าเป็นสมุนไพรรักษาโรคต่อมลูกหมากโตที่น่าทึ่งสำหรับการรักษาธรรมชาติของการเจริญเติบโตมากเกินไปอ่อนโยนต่อมลูกหมากโต (BPH) ยังเป็นที่รู้จักต่อมลูกหมาก เพลี้ยกระโดดสีน้ำตาลเป็นสภาพทั่วไปและน่ารำคาญที่มีผลกระทบต่อคนที่อายุมากกว่า 50 ปีที่ก่อให้เกิดอาการที่สร้างความหายนะในชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง อาการของเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาลรวมถึงไม่สามารถที่จะว่างเปล่ากระเพาะปัสสาวะน้ำลายไหลลำบากปัสสาวะเริ่มต้นลดแรงของกระแสและความจำเป็นที่จะปัสสาวะบ่อยครั้งมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืน

ดังนั้นวิธีที่จะต่อมลูกหมากทำงานสมุนไพรรักษาโรคต่อมลูกหมากโตนี้ที่ดีที่สุด?
ในความเป็นจริงทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ไม่ทราบว่าทำไมเห็น Palmetto ทำงานเพื่อบรรเทาอาการของเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาล แต่มันเป็นความคิดที่จะมีการดำเนินการต้านการอักเสบและความสามารถในการลดความพร้อมของ dihydrotestosterone (DHT) เพื่อเนื้อเยื่อต่อมลูกหมากฮอร์โมนที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนอ้างเชื้อเพลิงห้องแถวต่อมลูกหมาก
นอกจากนี้เห็น Palmetto เป็นความคิดที่มีจำนวนของกลไกที่เป็นไปได้อื่น ๆ ของการดำเนินการรวมถึงการปิดกั้นการทำงานของฮอร์โมนหญิงในต่อมลูกหมากและบรรเทาอาการบวมโดยการควบคุมฮอร์โมน

ธรรมชาติไม่ว่าเหตุผลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพของมันก็ถือว่าเป็นสมุนไพรรักษาโรคต่อมลูกหมากโตที่ดีที่สุดต่อมลูกหมากอย่างไรก็ตามเราจะสะเพร่าถ้าเราไม่ได้พูดถึงสารอาหารบางอย่างมีประสิทธิภาพอื่น ๆ ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพต่อมลูกหมากของผู้ชาย ลองมามองที่บางส่วนของเหล่านี้

Beta-sitosterol- beta-sitosterol เป็นหนึ่งในหลาย sterols พืชที่พบในพืชที่กินได้หลาย ในความเป็นจริงที่เห็นเป็นคนละเรื่องกับการใช้งาน Palmetto เป็น sterols และกรดไขมัน อย่างไรก็ตามเบต้า sitosterol ยังได้รับพบว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่มีเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาลและผู้เชี่ยวชาญบางคนอ้างว่ามันเป็นจริงมีศักยภาพมากขึ้นกว่า Saw Palmetto

Lycopene- ไลโคปีนเป็นสมาชิกของครอบครัว carotenoid ที่พบส่วนใหญ่ในมะเขือเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นสีที่ช่วยให้มะเขือเทศสีแดงลึกและมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังพบในผลไม้และผักอื่น ๆ รวมทั้งแตงโมส้มโอสีชมพู, แอปริคอตมะละกอและฝรั่ง อันที่จริงก็ไม่ได้กราบสมุนไพรรักษาโรคต่อมลูกหมากโตที่ดีที่สุด แต่สีนี้เชื่อว่าจะมีการป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากและมันยังอาจมีการป้องกันโรคหัวใจและหลอดเลือด เศร้ามะเร็งต่อมลูกหมากในขณะนี้คือหนึ่งในโรคพรึงในหมู่ผู้ชายและในขณะที่สาเหตุที่แท้จริงไม่เป็นที่รู้จักเราเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำเท่าที่คุณสามารถที่จะพยายามที่จะป้องกันไม่ให้มัน ในขณะที่วันที่มีงานวิจัยที่พิสูจน์ไม่ได้แน่ชัดผลกระทบเหล่านี้ก็ไม่ได้เจ็บที่จะกินมะเขือเทศมากขึ้น นอกจากนี้ยังพบว่าในบางที่มีคุณภาพสูงอาหารเสริมสุขภาพต่อมลูกหมากที่ครอบคลุม

สังกะสี - คุณรู้ว่าต่อมลูกหมากมีมากขึ้นของแร่ธาตุกว่านี้อวัยวะใดในร่างกายและการขาดธาตุสังกะสีได้รับการเชื่อมโยงกับเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาลต่อมลูกหมากและแม้กระทั่งมะเร็งต่อมลูกหมาก?



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น