วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

โรคต่อมลูกหมากโตคืออะไร

โรคต่อมลูกหมากโต

ต้องการตอนนี้ใช้เวลาในการให้ข้อมูลพื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับประเภทต่างๆของความผิดปกติของโรคต่อมลูกหมากโต จะให้เชื่อมโยงบางอย่างในภายหลัง แต่เพียงจะอธิบายพวกเขาที่นี่ในรายละเอียดที่เวลาปัจจุบันนี้ มีหลายประเภทของปัญหาโรคต่อมลูกหมากโตดังนั้นจะครอบคลุมในรายละเอียดที่นี่เพื่อเขียนความยาวสวย

โรคแรกที่ต้องการที่จะครอบคลุมคือเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาล (อ่อนโยน Prostatic Hyperplasia) นี้นั้นเป็นสิ่งที่เรียกว่าเป็น "โรคต่อมลูกหมากโตโต" โรคนี้จะถูกจัดให้อยู่ใน 3 ประเภทที่แตกต่างกันออกไปเล็กน้อยขยายขยายปานกลางและขยายอย่างรุนแรง โรคนี้สามารถส่งผลกระทบต่อคนทุกเพศทุกวัยและการแข่งขัน โรคต่อมลูกหมากโตของผู้ชายคนเติบโตขึ้นกับอายุ

เมื่อชายคนหนึ่งถึง 30 ก็จะเริ่มที่จะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ก็แนะนำว่ามนุษย์ทุกคนอายุ 40 ที่จะมีการสอบโรคต่อมลูกหมากโต การสอบนี้เรียกว่าการสอบทางทวารหนั​​กดิจิตอล (DRE) การสอบนี้จะช่วยให้แพทย์ในการตรวจสอบโรคต่อมลูกหมากโตด้วยตนเองโดยการใส่นิ้วมือข​​องเขาเข้าไปในทวารหนั​​ก

แพทย์มีความรู้สึกหาความผิดปกติของโรคต่อมลูกหมากโตซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับพื้นที่สืบพันธุ์เพศชายของ การสอบจะมีอายุการใช้งานไม่กี่วินาทีและแพทย์จะรู้สึกเนื้องอกใด ๆ หรือปัญหาอื่น ๆ นี้ไม่ได้เป็นความสะดวกสบายในการสอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าโรคต่อมลูกหมากโตจะถูกขยาย

แต่ก็เป็นข้อสอบที่ดีเพื่อตรวจสอบปัญหาโรคต่อมลูกหมากโต หากการวินิจฉัยของการขยายตัวจะถูกกำหนดจากนั้นเส้นทางการรักษาตามปกติคือการกำหนด alpha-blockers เช่น Doxazosin, terazosin, alfuzosin และ Tamsulosin ยาเสพติดอีกเป็นที่นิยมสำหรับการรักษา Proscar

อาการของเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาลมีปัสสาวะบ่อยเร่งด่วน (จำเป็นที่น่าสนใจจะถือเป็นโมฆะที่ไม่สามารถรอการตัดบัญชี) ความเร่งด่วนไม่หยุดยั้งและโมฆะในเวลากลางคืน (Nocturia) อาการโมฆะรวมถึงกระแสปัสสาวะอ่อนแอลังเล (จำเป็นต้องรอให้กระแสที่จะเริ่มต้น) intermittency (เมื่อกระแสเริ่มต้นและหยุดเป็นระยะ ๆ ) รัดจะถือเป็นโมฆะอีกอาการ (รู้สึกแสบร้อนในท่อปัสสาวะ) และการเลี้ยงลูกฟุตบอล

ในขณะที่ยาตามใบสั่งแพทย์ใช้ในการรักษาเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาลจะพูดคุยในอนาคตเกี่ยวกับการรักษาทางเลือกสำหรับโรคนี้ ไม่มีทางที่จะบอกได้ลองยาตามใบสั่งแพทย์ เพิ่งเกิดขึ้นกับแผนโดยไม่ต้องใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ในการรักษาปัญหาเพลี้ยกระโดดสีน้ำตาลและโรคต่อมลูกหมากโตอื่น ๆ จะร่างเหล่านี้ในอนาคต

โรคต่อมลูกหมากโตต่อไปที่ต้องการที่จะครอบคลุมเป็น Prostatitis.This โรคหนักใจมากแบ่งออกเป็น 4 ประเภทที่แยกต่างหาก มันมีผลต่อคนทุกเพศทุกวัยต่าง ๆ แต่เป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับผู้ชายในช่วงอายุ 30-40 การวินิจฉัยโรคโรคต่อมลูกหมากโตอักเสบตอนนี้ถือว่าเป็น 1 ใน 4 คน (25%) สี่ประเภทของโรคต่อมลูกหมากโตคือ:

1. โรคต่อมลูกหมากโตอักเสบเฉียบพลันจากเชื้อแบคทีเรีย
2. โรคต่อมลูกหมากโตอักเสบเรื้อรังจากเชื้อแบคทีเรีย
3. มลูกหมากอักเสบเรื้อรัง / อาการปวดกระดูกเชิงกรานเรื้อรัง (การวินิจฉัยของ)
4. โรคต่อมลูกหมากโตอักเสบที่ไม่มีอาการ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น