วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รักษาโรคต่อมลูกหมากโตด้วยเลเซอร์

รักษาโรคต่อมลูกหมาก

ความผิดปกติของโรคต่อมลูกหมากโตได้กลายเป็นเรื่องธรรมดามากและมีความกังวลมากในหมู่คนในโลกมีประชากรมากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนข้ามอายุ 40 มีความอ่อนไหวต่อความผิดปกติของโรคต่อมลูกหมากโตสำหรับและโอกาสของความผิดปกติของโรคต่อมลูกหมากโตมีมากขึ้นในหมู่ผู้ที่ข้าม 50 ปีของอายุ บัตรประจำตัวของปัญหาโรคต่อมลูกหมากโตในระยะแรกเป็นความต้องการที่สำคัญที่จะหลีกเลี่ยงผลกระทบที่รุนแรงของโรคมะเร็งนี้ คนใกล้วัย 40 และ 50 จะได้รับคำแนะนำที่จะไปตรวจสุขภาพประจำปีประจำสำหรับการใด ๆ ของการเกิดความผิดปกติของโรคต่อมลูกหมากโต DRE สแกนและ PSA การทดสอบเป็นเครื่องมือที่ปกติสำหรับการวินิจฉัย


การรักษาอยู่เสมอมีความเสี่ยง การรักษาด้วยเลเซอร์เป็นเทคนิคที่ทันสมัย​​ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและทันสมัย​​อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย​​ที่สุดจะถูกนำมาใช้ในการรักษาด้วยเลเซอร์ในการรักษาโรคต่อมลูกหมากโตปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโรคต่อมลูกหมากโต แบรนด์โรงงานแห่งใหม่นี้สามารถใช้ได้ในแจ็กสันวิลล์เมโยคลินิก การรักษาด้วยเลเซอร์โรคต่อมลูกหมากโตเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรักษาความผิดปกติของโรคต่อมลูกหมากโตและการรักษาที่ดีกว่าจะมั่นใจกับการรักษาด้วยเลเซอร์นี้แบรนด์ใหม่โรคต่อมลูกหมากโตถ้าผู้ป่วยได้รับการวินิจฉัยที่มีปัญหาพอสมควรในช่วงต้น


"คนทั่วไปไม่ได้มาพบแพทย์จนกว่าพวกเขาจะดำเนินการ ... อาการและสูญเสียปีของมีค่ารักษาที่มีศักยภาพ -because พวกเขารอจนกว่าพวกเขากำลังจริงๆป่วยที่จะมาใน" พยานดร. เกรกอรี่เดอริค


ได้พิสูจน์ให้เห็นอย่างพอเพียงที่ดร. เกรกอรี่เดอริคอีกครั้งและยืนยันอีกครั้งว่าการรักษายาที่มีอยู่สำหรับโรคต่อมลูกหมากโตไม่ดีส่งผลกระทบต่อการทำงานของอวัยวะเพศและส่วนใหญ่ของคนที่มีปัญหาโรคต่อมลูกหมากโตจะกระหายมองหาตัวเลือกอื่น ๆ สำหรับการรักษา การรักษาด้วยเลเซอร์โรคต่อมลูกหมากโตมาเป็นของขวัญของพระเจ้าสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกที่ดี


คั่นระหว่างเลเซอร์อุณหภูมิการรักษาโรคต่อมลูกหมากโตเลเซอร์สำหรับผู้ป่วยโรคต่อมลูกหมากโตในแจ็กสันวิลล์เมโยคลินิกจะดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะที่รู้จักกันดีในคลินิกเมโยดร. เกรกอรี่เดอริคและดร. ทอดด์ Igel การรักษาโรคต่อมลูกหมากโตเลเซอร์จะดำเนินการภายใต้การระงับความรู้สึกในฐานะที่เป็นขั้นตอนในสำนักงาน ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบปัสสาวะเมโยคลินิกใช้อุปกรณ์เลเซอร์เทคนิคขั้นสูงสำหรับการรักษาด้วยเลเซอร์โรคต่อมลูกหมากโตโดยการใส่อุปกรณ์ผ่านทางท่อปัสสาวะ นี้ได้อย่างถูกต้องสามารถหาพื้นที่ที่มีปัญหาและการเผาไหม้เนื้อเยื่อโรคต่อมลูกหมากโตส่วนเกิน


รักษาโรคต่อมลูกหมากโตเลเซอร์เมโยคลินิกยังมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับมัน มีเลือดออกซึ่งสามารถจะมีสำหรับวันอาทิตย์ไม่หยุดยั้งหรือความอ่อนแอนอกจากนี้ยังสามารถมีประสบการณ์เป็นหลังจากที่ผลของการรักษาโรคต่อมลูกหมากโตเลเซอร์ แต่น่าจะเป็นของที่เกิดขึ้นภาระผูกพันเหล่านี้จะน้อยมากเมื่อเทียบกับขั้นตอนการผ่าตัดปกติ ถ้าผู้ป่วยได้รับการหันหน้าไปทางอาการรุนแรงของเลือดออกมากเกินไปและการเก็บรักษาปัสสาวะขั้นตอนการผ่าตัดจะต้องถูกนำมาใช้ภายใต้การดมยาสลบ







                                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น